1. Nguyên tắc chung

 

 

Sản phẩm MITECH sản xuất được giao hoàn toàn mới 100% kèm theo đầy đủ tài liệu kỹ thuật, sách hướng dẫn sử dụng và giấy bảo hành sản phẩm kèm theo.
Thời hạn bảo hành tuỳ thuộc vào kiểu loại sản phẩm, được quy định rõ tại đơn hàng hoặc hợp đồng giữa hai bên.
Trong thời gian bảo hành sản phẩm, nếu bất kỳ sản phẩm nào hỏng hóc được xác định là do lỗi của nhà sản xuất gây ra thì được MITECH khắc phục sửa chữa kịp thời.
Trong trường hợp các lỗi được xác định không phải do nguyên nhân của nhà sản xuất thì được MITECH hỗ trợ kỹ thuật và một phần chi phí vât tư thay thế.


2. Điều kiện bảo hành

Tất cả các linh kiện, thiết bị còn trong thời hạn bảo hành.
Phiếu bảo hành, tem nhãn sản phẩm và tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa.
Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
3. Điều kiện không bảo hành:
Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, gỉ sét, …
Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt.
Hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.
Tem nhãn sản phẩm và tem bảo hành không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa.
Hư hỏng trong mọi trường hợp bất khả kháng.